บูธกรุงเทพมหานครคว้ารางวัล Best Design and Decoration Award ในงาน Outbound Travel Mart (OTM 2024) ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

     (วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567) กรุงเทพมหานครประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในการเข้าร่วมงาน Roadshows/Trade shows ระดับโลก นักธุรกิจทั่วโลกแห่ชื่นชมเสน่ห์กรุงเทพฯ ทุกเสียงยืนยันกรุงเทพฯ คือเมืองจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องการมาเยือนมากที่สุด

     นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตย์  ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว เป็นผู้แทนกรุงเทพมหานคร ขึ้นรับรางวัล Best Design and Decoration Award บูธส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ออกแบบยอดเยี่ยม สวยงามดึงดูดใจ ผู้เข้าร่วมงานที่สุดในงาน Outbound Travel Mart (OTM 2024)  ณ เมืองมุมไบ ตลอดการจัดงาน 3 วัน มีนักธุรกิจด้านการท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความสนใจสอบถามข้อมูลด้านการท่องเที่ยว สุดประทับใจกับกิจกรรมในการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทย อาทิ การแกะสลักสบู่หอม การสานปลาตะเพียน สาธิตศิลปะมวยไทย การแสดงนาฏศิลป์ไทย พร้อมร่วมรำวงอย่างสนุกสนาน กิจกรรมแต่งกายชุดไทยถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับความงดงามและมีเสน่ห์ของฉากหลังซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานคร ถ่ายภาพร่วมกับรถตุ๊กตุ๊ก หนึ่งในเอกลักษณ์ของกรุงเทพฯ โดยมีผู้เข้าแถวรอถ่ายภาพอย่างคับคั่งตลอดทั้ง 3 วัน นอกจากนี้ มีสื่อต่างชาติหลายแขนงให้ความสนใจสอบถามถึงความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะไปเยือนกรุงเทพมหานคร และเก็บภาพกิจกรรมอันน่าประทับใจเพื่อเผยแพร่สู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก 

     จากการเข้าร่วมงานครั้งนี้ กรุงเทพมหานครได้นำเสนอศักยภาพและเสน่ห์ของเมืองในมิติต่าง ๆ รวมถึงความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยว เชื่อมั่นว่ากรุงเทพมหานครจะเป็นจุดหมายปลายทางที่บริษัทธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วโลกจะนำนักท่องเที่ยวมาเยือนกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : ส่วนการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว